"Gucci là tất cả những gì là cần thiết để xác định những người bạn như vậy" trở lại trong năm 1947 da túi xách với xử lý cong tre, một lần trong tay của năm sau chiến tranh Diva cinema Grace Kelly, đã chinh phục Hollywood.
Sau một vài năm, nó đã có trong tay của Jacqueline Kennedy, và túi xách từ Gucci, đảo ngược đầu tiên Mỹ điên, và sau đó trên toàn thế giới. Trước đây Luân Đôn Savoy nâng lên ", làm cho da hàng hoá trong hợp thời trang tôn sùng và trở thành người đầu tiên trong lịch sử ý, người đã thành công vang dội trên lung lay và yêu cầu bồi thường một bục Mỹ, qua đời vào năm 1953. Và chờ đợi thời gian khi tên của ông sẽ trở thành một biểu tượng từ hộ gia đình uy tín, và con cháu của ông sẽ làm cho toàn thế giới trong awe xem mỗi sự kiện liên quan đến nhà thời trang của mình.
Gucci Guccio trong túi là lire 30 000, trên tay là một gia đình lớn, có một người vợ đáng yêu Aida, đứng đầu là những ý tưởng lạ thường nhất và giới thiệu cho các cửa hàng nhỏ đầu tiên ở Florence và trên toàn thế giới, mà là để tìm hiểu của bậc thầy tuyệt vời. Trong 30-ies ông mặc jockeys trong bánh đắt tiền, 40-e chuyển sự chú ý vào túi xách, 50-e gần như đã đến đỉnh thời trang Olympus.
Quá nhiều gia đình hầu như không chia sẻ nó thừa hưởng di sản — diễn cảm ý shvyrjalis cổ phiếu và va li, cố gắng để kéo mình thời trang chăn từ Gucci. Nhưng may mắn thay cho người hâm mộ của họ đã không quên về biểu tượng GG nổi tiếng the điều chính được tạo ra bởi con trai của người sáng lập, đã mở cửa hàng riêng của họ tại Tokyo và Hong Kong và tiếp tục để tạo ra một huyền thoại, một lời giải thích không tồn tại đến ngày nay .
o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o Đối với xung đột chiến, parceling ra khỏi thủ đô, làm hư hại các quyết định kinh doanh, sự cân bằng giữa sự nổi tiếng toàn cầu và phá sản, các hậu duệ của Guccio tuyệt vời đã có thời gian để phát triển các bộ sưu tập mới và phát triển thành công dòng đã giành được trái tim của hàng triệu người đương thời của họ? Họ quảng cáo thanh lịch nhất vợ chồng tổng thống Mỹ-vợ của Kennedy và có một cái gì đó với những chữ cái tuyệt vời "GG" trong phòng thay đồ sang trọng và phong cách lái xe. Người con trai duy nhất Guccio nó không đủ... «Gucci» dần dần trở thành một thương hiệu hợp thời trang qua các sân bay và các cửa hàng giá rẻ.
Nếu bạn biết mọi điều được bán "Gucci"-eighties giữa, và có thể không biết rằng hai ba từ việc bán các thành viên gia đình giá cho luật sư. Nhưng mà kết thúc một câu chuyện là ngay lập tức bắt đầu khác. Thời trang nhà "Gucci" bóng từ ping pong bảng, di chuyển từ một trong những liên quan đến nhau. Tuy nhiên, short-sighted con cái không đồng ý là phải vượt qua vào tay của "công ty Investcorp. Từ thời điểm này bắt đầu trở lại không chỉ phong cách và sang trọng của Gucci, nhưng sự quen thuộc của giới thời trang với Couturier tài năng mới-Tom Ford.
Thật sự, bạn không thể reproach vspylchivyh người thân mà họ đã không cố gắng để tiết kiệm công ty trong gia đình. Tại một số điểm, do insinuacijam nhỏ, Maurizio Guccio cháu đã nhận trọn gói của chia sẻ vào tay của chính họ.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét