Trang phục quốc gia-Street Couture trong tiếng ý.
Minimalism của thương hiệu ý mới trong mid-80 's, khi trình bày tại tòa nhà phê bình và khu vực, dư thừa axit màu sắc, hào nhoáng quyến rũ và phong cách "disco" đầy sàn diễn và cửa hàng Windows, qua đêm được dựng lên bởi các nhà thiết kế Ennio Kapaza (Ennio Capasa) để những người sáng tạo của chủ nghĩa hiện đại mới trong thời trang.
Bộ sưu tập đầu tiên từ trang phục quốc gia đáp ứng nhu cầu của FoPs và dandies, chán với sang trọng và Long lanh thập niên điên, cho họ underground với smack của phát triển.
Junior Ennio Kapaza đã nhận được những bài học đầu tiên của phong cách và thiết kế xuất sắc trong cửa hàng quần áo thời trang "Thông minh", mà thuộc về cha mẹ. Điều này xảy ra rất lâu trước khi thời điểm khi, cùng với anh trai của ông Carlo phát minh và thể hiện trong thực tế không phải chỉ mới quần áo thương hiệu, nhưng một hướng mới trong thời trang, một cái nhìn mới về những thứ xung quanh chúng ta và tầm nhìn mới. Ba năm Studio thực hành ký Yohji Yamamoto (Yohji Yamamoto) dovershila và giúp ông kết tinh từ một hành lý rất lớn của kiến thức và tài năng của phong cách độc đáo của riêng mình, mà đã trở thành cơ sở cho một trong những thương hiệu ý thành công nhất của quần áo và giày dép.
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
Trước đó, nhiều nhà thiết kế thành công kết hợp giữa các bộ sưu tập hướng phong cách khác nhau, nhưng chỉ Ennio Kapaza quản lý để mang lại cho cộng sinh của trang phục sang trọng và thời trang đường phố để hoàn thiện. Phong cách của các thương hiệu rõ ràng nguồn gốc từ trong tất cả các dòng quần áo — conciseness lừa đảo mà ẩn thông tin chi tiết phức tạp, cắt may hoàn hảo, hoàn hảo tài liệu đã trở thành cơ sở của các nhà thiết kế ý chữ viết tay không thể nhầm lẫn. Và truyền bá thương hiệu-"Trang phục quốc gia" là chỉ là tên của cuốn sách về trang phục quốc gia Pháp, đánh bắt mắt của Ennio và Carlo trong năm 1986, năm khi anh em đã quyết định nó đã là thời gian để thiết lập một thương hiệu mới, bộ sưu tập đầu tiên của may và để giành vị trí của mình trong ngành công nghiệp thời trang toàn cầu. người sáng lập và giám đốc sáng tạo của thương hiệu trang phục quốc gia Ennio Kapaza cá nhân quản lý quá trình tạo mỗi bộ sưu tập. Sự hiện diện vô hình có thể nhìn thấy trong từng chi tiết của tất cả các dòng thương hiệu ý. Trong khi phạm vi của các lợi ích của ông là để mở rộng hoạt động này hoạt động và hiệu quả rất ngưỡng mộ tài năng và năng lượng vô hạn của mình. Omaggio một Ennio Kapaza song song với sự chỉ đạo của ngành công nghiệp thời trang toàn bộ có thời gian để tham gia vào việc tạo ra các trang phục sân khấu productions-"quy tắc của attraction" dựa trên tiểu thuyết của Bret Istena Ellis và chơi "Gương Frida," về cuộc sống và hoạt động của các nghệ sĩ tuyệt vời Frida Kahlo.
Ông là một giám đốc và triển lãm "màu đỏ tươi sáng: biến đổi và biến thái của máu trong nghệ thuật đương đại tại Milan, và thiết kế của Alfa Romeo 147 va ' C 21 xe, thời trang một chai vodka" Absolut "và xe gắn máy" đen Dogo "Ducati và giám đốc nghệ thuật dự án tái phát triển của thành phố Otranto, ý. Một người tài năng là tài năng ở tất cả nếu có thể lịch trình thời gian riêng của họ và không lãng phí precious cho trong khả năng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét